Thursday, December 2, 2010

പ്രണയ കാലം...

പ്രണയം എന്നും എനിക്ക് ആവേശമാണ് .
എത്ര ആരാധിച്ചാലും മതി വരാത്ത,
ഷാജഹാനെ പോലുള്ള പ്രനയിതാക്കളെ കാത്തു Mumtaz മാര്‍
ഇന്നും നെടു വീര്‍പ്പിടുന്ന, Tajmahalintey vennakkal
ഇട നാഴികള്‍ ഇപ്പോഴും വിറ കൊള്ളുന്നുണ്ട് എന്ന്
പ്രണയത്തിന്റെ രസമറിയുന്ന ഞാന്‍ അറിയുന്നു..
വിരസതയുള്ള Botany practical ക്ലാസ്സിലെ
dicot stems കീറി തുണ്ടാക്കി microscopil
വെച്ച് വെറുതേ ഉറക്കം തൂങ്ങുമ്പോള്‍,
Nickelinteyum Cobaltinteyum atomic
numberkal പമ്പരം കറക്കും പോലെ വട്ടം chuttikkombol ...
പ്രണയത്തിന്റെ രസമറിയാന്‍
English ക്ലാസ്സിലെ Shelleyum , Keatsum കൂട്ടായി..
MT yum ,Zachariyayum ,Padmarajanaum ,TV കൊച്ചുബാവയും ...പിന്നെ പേരറിയാത്ത
ഒരുപാട് സുന്ദരന്മാര്‍
അറിയാതെ അവരുടെ കാമിനി ആയി ഞാന്‍......
രണ്ടാമൂഴം kalaakoumudiyil khandassa വന്നപ്പോള്‍
കലക്കന്‍ പ്രണയ ലേഖനം തന്നെ MT ക്ക് അയച്ചു
ആദ്യ പ്രണയത്തിനു തിരി കൊളുത്തി,,,,
അക്ഷരാര്‍ത്ഥത്തില്‍ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി
ക്കൊണ്ട് മടക്ക തപാലില്‍ വന്ന MT യുടെ മറുപടി
എന്നെ വീണ്ടും പ്രണയത്തിന്റെ ആദ്യാക്ഷരമായി ...
"മികച്ച വായനക്കാരാണ് എഴുത്തുകാരനെ sakthanaakkunath " ...
മഞ്ഞു നോവലില്‍ ചിരിക്കാത്ത teacherinod ബുദു parayuunna
ഡയലോഗ് എഴുത്തുകാരനോട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചത് പിന്നീട് എന്നെ
വല്ലാതാക്കിയിട്ടുന്ദ്...
" ടീചെര്‍ജി വല്ലപ്പോഴും ചിരിക്കണം ..ഇല്ലെങ്കില്‍ ആ മഹാ സിദ്ധി
മറന്നു പോകുമെന്ന് പറയുന്ന എഴുത്തുകാരന് ഒരിക്കലും ചിരി വരാറില്ലേ....?
ഇന്ന് അതോര്‍ക്കുമ്പോള്‍ എന്നെ ക്കുറിച്ച് അത്ഭുതം..
വറ്റാത്ത പ്രണയം സൂക്ഷിക്കാന്‍ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന
ഈ പ്രണയ കാലം എനിക്ക് മാത്രം സ്വന്തം....

1 comment:

  1. എനിക്കും ഇത് വരെ ആരും ഒരു പ്രേമ ലേഘനം തന്നില്ല .....ഇത് പോലെ വല്ല എര്പാട് ഉണ്ടെങ്കില്‍ പറയണേ ?

    ReplyDelete